दही खाण्याचे आरोग्यस होणारे 18 प्रभावी फायदे | Dahi(Curd) Khanyache Top 18 Health Benefits in Marathi

डॉक्टर किंवा पोषणतज्ञ नेहमीच दही खाण्याची शिफारस करतात. दही (Curd) हे एक दुधचा आहार आहे. हे पौष्टिक आणि निरोगी अन्न आहे कारण त्यात उपयुक्त जीवनसत्त्वे, खनिजे, कार्ब इत्यादी असतात. हे पौष्टिक आहार आहे. जसे डेअरी फूड आणि दुधापेक्षा ते अधिक पौष्टिक देखील मानले जाते. कारण व्हिटॅमिन बी कॉम्प्लेक्स, कॅल्शियम, फॉस्फरस दुधापेक्षा जास्त जीवनसत्त्वे दह्यामध्ये आढळतात. दही खाण्याचे फायदे (Benefits of Curd in Marathi) जाणून घ्या. यात कार्बोहायड्रेट, शर्करा आणि ट्रान्स फॅट नसतात. हे रोग टाळण्यास आणि बरे करण्यास मदत करते. हे वेगवेगळ्या प्रकारे खाऊ शकते – नुसतेच, कोशिंबीरी, स्वयंपाक आणि अगदी वेगवेगळ्या प्रकारे. फळ, मध, शेंगदाणे इत्यादीत दही मिसळूनही खाल्ले जाऊ शकते.

दही खाण्याचे आरोग्यस होणारे 18 प्रभावी फायदे

दही खाण्याचे आरोग्यस होणारे 18 प्रभावी फायदे (Benefits of Curd in Marathi) :

  1. शरीराची रोगप्रतिकारक शक्ती वाढवते. सर्दी, ताप आणि फ्लू पासून बचाव करण्यासाठी हे चांगले कार्य करते.

  2. दह्यामध्ये फायदेशीर जीवाणू हानिकारक जीवाणू नष्ट करतात आणि शरीरातील फायदेशीर जीवाणू वाढवून पाचक शक्ती वाढवतात किंवा टिकवून ठेवतात.

  3. लैक्टिक एसिडच्या अस्तित्वामुळे, बद्धकोष्ठता, अतिसार आणि कोलन कर्करोग असलेल्या रूग्णांसाठी फायदेशीर आहे.

  4. बॅक्टेरिया पचन होण्यास मदत होते. त्यामुळे छातीत जळजळ आणि पाचक समस्या कमी होण्यास मदत होते.

  5. हे एक अतिशय उपयुक्त अन्न आहे कारण त्यात भरपूर कॅल्शियम, राइबोफ्लेविन, व्हिटॅमिन बी 6, बी 5 आणि व्हिटॅमिन बी 12 असते.

  6. दह्यामध्ये भरपूर कॅल्शियम आणि व्हिटॅमिन डी असते, जे हाडे आणि दात तयार करण्यास आणि मजबूत करण्यास मदत करते. तर ऑस्टिओपोरोसिस, आर्थरायटिसच्या रुग्णांना दहीच्या नियमित सेवनातून फायदा होतो. कमी चरबीयुक्त दही (Curd) रक्तात हानिकारक कोलेस्ट्रॉल एलडीएल कमी करते.

  7. ज्यांना दुधाचा त्रास सहन होत नाही किंवा दुग्धशर्करा असहिष्णुता आहे, ते दुधाला पर्याय म्हणून हे खाऊ शकतात. याचे कारण असे आहे की यामधील बॅक्टेरिया लैक्टोज तोडून लैक्टिक एसिड तयार करतात.

  8. त्याचे दुधापेक्षा पचण्याजोगे आहे. म्हणून ज्यांना दूध पचविण्यात समस्या आहे ते दुधाऐवजी ते खाऊ शकतात.

  9. आपल्या त्वचेवर मॉइश्चरायझिंग प्रभाव देते आणि निरोगी त्वचा नैसर्गिकरित्या पुनर्संचयित करते.

  10. उच्च रक्तदाब असलेले रुग्ण नियमित दही प्यायल्याने रक्तदाबावर नियंत्रण ठेवू शकतात.

  11. मधुमेह, हृदयविकारातील रुग्ण नियमितपणे खाल्ल्याने या आजारांवर नियंत्रण ठेवू शकतात.

  12. हे नियमित सेवन केल्याने शरीरात इतर पदार्थांचे पोषण मिळते. हे वेगवेगळ्या वाईट सूक्ष्मजीव आणि बॅक्टेरियाशी लढायला मदत करते आणि निरोगी राहते.

  13. कमी चरबीयुक्त दही (curd) एक चांगला स्नॅक आहे, म्हणून पौष्टिक आहार किंवा उच्च-कॅलरी जंक फूड न खाता पौष्टिक दही खाणे वजन कमी करण्यास मदत करते.

  14. जसे दह्यामध्ये चांगले बॅक्टेरिया अस्तित्वात आहेत आणि ते जगत आहेत, ते प्रोबायोटिक म्हणून कार्य करतात. हे आतड्याची हालचाल सुधारण्यास मदत करते, सुजलेली पाचक प्रणाली सुलभ करते आणि अस्वस्थ पोटाची काळजी घेते.

  15. पाचन दरम्यान त्याचे पोषक त्वरेने शरीरात शोषून घेतात आणि शरीरात लवकर ऊर्जा देतात. हे मेंदूला टायरोसिन प्रदान करते, जी मनाला शांती देते आणि थकवा कमी करते. हे वजन कमी करण्यास मदत करते कारण त्यात भरपूर कॅल्शियम आहे. कारण अलीकडील संशोधनात असे दिसून आले आहे की, जेव्हा शरीरात बरेच कॅल्शियम मिळते तेव्हा ते वजन कमी करण्यास मदत करते आणि जेव्हा आपल्याला कॅल्शियम मिळत नाही तेव्हा शरीराची चरबी जमा होऊ लागते.
  16. शरीराचे तापमान नियंत्रित करते. म्हणून उन्हाळ्यात ते खाणे चांगले.

  17. हे शरीरात विषारी द्रव्ये जमा करण्यास प्रतिबंध करते. म्हणून आतडे स्वच्छ ठेवल्याने शरीर निरोगी राहते आणि वृद्धत्व किंवा अकाली वृद्धत्व टाळते शरीरातील विष कमी झाल्याने त्वचेचे सौंदर्यही वाढते. आपण हे फायदे घेऊ शकता.

  18. डोक्यातील कोंडा (Dandruff) घालवण्यासाठी उत्तम मार्ग म्हणजे दही. डोक्यातील कोंडापासून समस्येचं निवाकरण करण्यासाठी दह्याचा उपयोग होतो. दह्यामध्ये प्रथिने आणि व्हिटॅमिन बी 5 सारखे गुणधर्म असतात. जे केसांसाठी फायदेशीर असतात. दह्यामध्ये असलेली प्रथिनेची सामग्री केस मजबूत आणि मॉइश्चराइझ करण्यात मदत करते आणि त्रासदायक कोंडा काढून टाकते. लैक्टिक एसिड युक्त असल्याने हे एक बॅक्टेरियाच्या वाढीस प्रतिबंध करते ज्यामुळे टाळूची जळजळ आणि खाज सुटणे अश्या समस्या पासून मुक्तता मिळते.

 

दही (Curd) किती खावे ?

आपण एकावेळी एक कप दही खाऊ शकता. हे एक पौष्टिक, लोकप्रिय आणि सहज उपलब्ध अन्न घटक आहे. आपण हे मिष्टान्न म्हणून देखील खाऊ शकता. वजन कमी करण्यासाठी कमी फॅट्स आणि साखर असलेले दही खाऊ शकता. आपल्याला ह्याचे बरेच गुण माहित आहेत, आपण प्रत्येकाने नियमितपणे ते खावे. विशेषत: महिलांमध्ये जास्त प्रमाणात कॅल्शियमची कमतरता असते आणि संधिवात सारख्या विविध आजारांमुळे ग्रस्त असतात, म्हणून दही (Curd) नियमित खावे.


अजुन वाचा :

आमच्या पोस्टच्या अपडेट मिळवण्यासाठी फॉलो करा : Facebook | Instagram | Twitter | Telegram

You cannot copy content of this page
Copy link
Powered by Social Snap