सॉफ्ट ड्रिंकचे दुष्परिणाम ! Most 13 Side Effects Of Soft Drinks For Health’s in Marathi

सॉफ्ट ड्रिंक म्हणजेच शीतपेय (कोक, स्प्राइट, फॅन्टा, पेप्सी, लेमू, कोला, माउंटन ड्यू, इ.) जगभरातील एक अतिशय लोकप्रिय पेय आहे. आपण सर्वजण दररोज किंवा कधीकधी सॉफ्ट ड्रिंक्स पितो. बरेच लोकांचा ड्रिंक केल्याशिवाय एक दिवस जाऊ शकत नाहीत. मेजवानी, सभा आणि पार्टी विविध प्रसंगी सॉफ्ट ड्रिंक शिवाय खाणे पिणे पुरेसे नसते. या पेयमध्ये कार्बोनेटेडचे प्रमाण, सोडा आणि साखर प्रमाण अधिक असते. त्यात कॅफिन, साखर, रंग (कारमेल 150 डी) आणि चव असते. हे प्रामुख्याने दोन प्रकारचे आहे: सोडा (7 अप, स्प्राइट) आणि कोला (कोक, पेप्सी). आपल्याला माहित आहे की, हे पेय केवळ आपल्या शरीरासाठीच फायदेशीर नाही उलट ते हानिकारक देखील आहे.

सॉफ्ट ड्रिंकचे दुष्परिणाम ! Most 11 Side Effects Of Soft Drinks For Health's in Marathi

सॉफ्ट ड्रिंकचे 13 दुष्परिणाम येथे आहेत :

1. सॉफ्ट ड्रिंक मध्ये कॅलरी आणि साखरेचे (सुमारे 355 मिली कोकच्या कॅनमध्ये) प्रमाण अधिक असते. अतिरिक्त साखर आपल्या रक्तातील साखरेची पातळी वाढवते. जे आपणा सर्वांनसाठी हानिकारक आहे, विशेषत: मधुमेह रुग्णांसाठी. जास्त साखर शरीरात फॅट्स बनवतात, ज्यामुळे वजन वाढतं आणि लठ्ठपणा होतो. याव्यतिरिक्त, मधुमेहावरील रोगप्रतिकार शक्ती कमी करते.

2. दात किडण्याचे मुख्य कारण म्हणजे सोडा (7 अप, स्प्राइट) यांच जास्त सेवन. याव्यतिरिक्त, साखरेमुळे जीवाणू जमा होतात आणि दात किडणे आणि ऍसिड हे दात खराब होण्यास कारणीभूत असतात.

3. काही पेयांमध्ये (कोला) फॉस्फोरिक ऍसिड असते जो हाडांमधून कॅल्शियम काढून टाकते. यामुळे हाडांची घनता कमी होते, हाडे कमकुवत होतात आणि वृद्ध स्त्रियांमध्ये ऑस्टिओपोरोसिस देखील होऊ शकतो.

4. पेयांमध्ये सोडियम बेंझोएट देखील असते जे डीएनए नष्ट करते आणि उच्च रक्तदाब वाढवते.

5. कोला पेयांमध्ये ऍसिडचे प्रमाण आंबटपणा किंवा अल्सर, जठरासंबंधी होऊ शकते.

6. कोला पेयांमध्ये कॅफिन असते ज्यामुळे झोपेचा त्रास होतो, रक्तदाब वाढतो आणि चिंताग्रस्त होणे अशी समस्या देखील तयार होते.

7. यात लिन्डेन, डीडीटी, मॅलेथिऑन आणि क्लोरपायरीफॉस यासारखे हानिकारक विष आणि कीटक नाशके असतात; परिणामी, कोलन कर्करोग होतो आणि पाचक प्रणाली नष्ट होते.

8. संशोधकांच्या मते, जास्त सोडा (जास्त साखरेमुळे) मद्यपान केल्याने मूत्रपिंडाचे नुकसान देखील होऊ शकते.

9. संशोधकांच्या मते, सोड्यातील कॅफ्फेईन आणि साखर हे शरीरातील पाणी कमरतेसाठी खूप कारणीभूत आहेत. ह्यात उत्तेजक द्रव्य मूत्र माध्यमातून शरीरातील जास्त पाणी काढून टाकते. परिणामी, शरीरातील पाण्याची पातळी कमी करते व जास्त तहान लागते.

10. अलीकडील अभ्यासानुसार असे दिसून आले आहे की, सॉफ्ट ड्रिंक मध्ये असलेल्या उच्च शुगर मुळे कर्करोगाच्या पेशी वाढतात, म्हणजे कर्करोगाचा विकास साखरेमुळे होतो.

11. सोडा लहान मुलांमध्ये वृद्धत्वाचा धोका वाढवते. दररोज वापरण्यात येणारा प्रत्येक सोडा किंवा इतर शीतपेय मुलाच्या लठ्ठ होण्याच्या शक्यतेस 60% वाढवते. शीतपेय मुलांसाठी इतर आरोग्याच्या समस्यांशी देखील जोडले गेले आहे.

12. शीत पेयांमध्ये हानिकारक घातक पदार्थ आणि कीटकनाशके असतात. या सर्व घटकांमुळे कर्करोग आणि पाचक समस्या उद्भवू शकतात. शीत पेयांमधील अतिरिक्त साखरेमुळे जगभरात लठ्ठपणा वाढतो, जो इतर रोगांचेही एक कारण आहे आणि मुलांसाठी हानिकारक आहे. मुलायम लठ्ठपणा साठी शीत पेये मोठ्या प्रमाणात जबाबदार असतात. डाएट कोक किंवा पेप्सी: बरेच लोक डायटिंग कोक किंवा पेप्सी डाइट करण्याच्या मानसिकतेसह पित असतात. परंतु या डायट कोक किंवा पेप्सीमध्ये Aspartame नावाचा घटक असतो जो साखरेचा पर्याय आहे, जो मुळात मेंदूसाठी हानिकारक असतो. कार्बोनेटेड वॉटर आणि फॉस्फोरिक ऍसिड देखील आहे. ज्यामुळे वरील समस्या उद्भवू शकतात. डाएट कोकवर बर्‍याच देशांमध्ये बंदी आहे. कारण यामुळे ब्रेन ट्यूमर, कर्करोग इ. होऊ शकते.

13. संशोधनात असे दिसून आले आहे की, ते मेंदूला उच्च कॅलरीयुक्त पदार्थ खाण्यास सूचित करते. याचे कारण असे आहे, की Aspartame मध्ये फेनिलालेनिन आणि  ऍसिड असते, जे इंसुलिन आणि लेप्टिन नावाचे दोन संप्रेरक तयार करतात. हे दोन हार्मोन्स मेंदूला अधिक अन्न खाण्यासाठी संकेत देतात. परिणामी, बरेच लोक वजन कमी करण्याऐवजी वजन वाढवतात.मेंदूची अर्बुद, डोकेदुखी, अंधत्व, मूत्रपिंड / पोट / यकृत समस्या, कर्करोग, विश्रांती, दंत समस्या, जन्मातील दोष, मानसिक समस्या – हे अँस्पेरॅम आहेत. हे मुळे आहे.याव्यतिरिक्त, सॉफ्ट ड्रिंक्समध्ये कोणतेही पौष्टिक पदार्थ नसतात, त्यामुळे आपल्या शरीराचे पोषण वाढवण्यासाठी या शीत पेयांचा काही उपयोग होत नाही. जे कोणी डाएटवर आहेत, वजन कमी करू इच्छितात, निरोगी जीवन शैली पाळू इच्छित असल्यास त्यांनी शीत पेयांना आपल्या यादीतून दूर करणे आवश्यक आहे. म्हणून शीत पेय पिणे टाळा.

 

अजून वाचा : पाणी पिण्याचे फायदे | Top 8 Health Benefits of Drinking Water

 

आमच्या पोस्टच्या अपडेट मिळवण्यासाठी फॉलो करा : Facebook | Instagram | Twitter | Telegram

Follow Us

Follow us on Facebook Follow us on Twitter Follow us on Pinterest