सर्वोत्कृष्ट 5 ड्राय फ्रूट्स आणि त्यांचे फायदे | Top 5 Dry Fruits Benefits in Marathi

Dry Fruits – ड्राय फ्रूट्स (सुका मेवा) हे ताज्या फळांना सूर्याच्या मदतीने किंवा डिहायड्रेटिंगच्या पद्धतींनी वाळवली जातात. Dry Fruits – ड्राय फ्रूट्स (सुका मेवा) चे पोषक द्रव्य वाळवताना, त्याचे पोषक द्रव्य अधिक केंद्रित होते. Dry Fruits – ड्राय फ्रूट्स हा ऊर्जा आणि फायबरचा चांगला स्रोत आहे आणि सर्व आवश्यक पोषक घटकांचा देखील चांगला स्रोत आहे. म्हणूनच Dry Fruits – ड्राय फ्रूट्स ही आरोग्यदायी फायदे असतात. चला तर मग, सर्वोत्कृष्ट 5 ड्राय फ्रूट्स खाण्याचे फायदे यावर माहिती घेऊ.

 

सर्वोत्कृष्ट 5 ड्राय फ्रूट्स -Dry Fruits आणि त्यांचे फायदे (Top 5 Dry Fruits Benefits in Marathi) :

बदाम (Almonds) :

बदामांमध्ये प्रथिने, फायबर, खनिजे आणि अनेक प्रकारचे जीवनसत्त्वे असतात. बदाम अनेक प्रकारे घेतले जाऊ शकते, आपण बदाम दूध किंवा कोणत्याही प्रकारच्या पदार्थांसह घेऊ शकता. बदाम खाण्याचे बरेच फायदे आहेत, बदामाच्या फायद्यांविषयी महत्त्वपूर्ण माहिती घेऊ.

1. बदामांमध्ये मोनोअनसॅच्युरेटेड फॅटी ऍसिड, पॉलीअनसॅच्युरेटेड फॅटी ऍसिड आणि फायबरचे प्रमाण अधिक असते.

2. मधुमेह असलेल्या लोकांसाठी फायदेशीर असते.

3. रक्तदाब कमी करण्यात मदत करते.

4. बद्धकोष्ठता दूर करते.

5. व्हिटॅमिन ई समृद्ध असते.

 

सर्वोत्कृष्ट 5 ड्राय फ्रूट्स आणि त्यांचे फायदे | Top 5 Dry Fruits and Their Benefits in Marathi

 

काजू (Cashews) :

काजू आपल्या शरीरासाठी खूप स्वस्थ आणि लाभदायक आहेत. दिवसातून फक्त 4-5 काजू खाल्याने आरोग्यास आश्चर्यकारक फायदे मिळताना दिसुन येतील. ते मुख्यतः चवीने गोड स्वरूपाची असतात आणि त्यामुळे ते लहान मुलांना देखील खाण्यास आवडते. काजू शरीराच्या सामान्य कार्यासाठी निरोगी अँटी ऑक्सिडेंट्स, जीवनसत्त्वे आणि खनिजांनी परिपूर्ण असतात. त्याचे आरोग्यासाठी बरेच फायदे आहेत त्यापैकी काही खालीलप्रमाणे आहेत:

1. कर्करोग प्रतिबंधित करते.

2. वजन कमी करण्यास मदत करते.

3. निरोगी हाडे आणि दात यासाठी उपयुक्त ठरते.

4. शारिरीक वाढ, विकास आणि पचन करण्यास मदत करते.

5. हृदयासाठी खूप निरोगी असते, कारण इतर नटांच्या तुलनेत त्यात फॅट्स आणि कोलेस्टेरॉलचे प्रमाण कमी असते.

अजून वाचा : काजू खाण्याचे फायदे आणि नुकसान | Cashew Nut Benefits in Marathi

 

सर्वोत्कृष्ट 5 ड्राय फ्रूट्स आणि त्यांचे फायदे | Top 5 Dry Fruits and Their Benefits in Marathi

 

अक्रोड (Walnut) :

अक्रोडमध्ये ओमेगा – 3 फॅटी असिडचा चांगला स्रोत आहे. अक्रोड मध्ये एक पौष्टिक शक्ती आहे आणि ते हृदयाशी निरोगी फॅट्स, प्रथिने, जीवनसत्त्वे आणि खनिजे समृद्ध आहेत. अक्रोड क्रस्ट्ससाठी योग्य क्रंच प्रदान करते. अक्रोडचे अनेक आरोग्य फायदे आहेत, हे पहा:

1. अक्रोड हे मेंदूच्या आरोग्यासाठी चांगले आहे. अक्रोडमध्ये उपस्थित ओमेगा -3 मज्जासंस्थेला सहजतेने कार्य करण्यास आणि स्मरणशक्ती सुधारण्यास मदत करते.

2. चांगली झोप येते आणि तणाव कमी करते.

3. पाचन तंत्रासाठी चांगले अाहे. कारण ते फायबरमध्ये समृद्ध असतात.

4. हृदयासाठी चांगले आहे, कारण ते शरीराचे खराब कोलेस्ट्रॉल लेव्हल कमी करते.

5. त्वचा वृद्ध होणे . यापासून बचाव करते.

अजून वाचा : अ‍ॅसिडिटी आणि गॅस समस्येवर घरगुती उपचार

 

सर्वोत्कृष्ट 5 ड्राय फ्रूट्स आणि त्यांचे फायदे | Top 5 Dry Fruits and Their Benefits in Marathi

 

खजुर (Dates) :

खजुर मध्ये नैसर्गिक पणे गोडवा अधिक असतो. परंतु या गोड खजूर मध्ये भरपूर प्रमाणात पोषक द्रव्य असतात. ज्यामुळे ते एक उत्तम आरोग्यदायी घटक बनतो. खजुर मध्ये फायबर आणि अँटिऑक्सिडेंट व्यतिरिक्त अनेक जीवनसत्त्वे आणि खनिजे असतात. तथापि, ते कोरडे फळ असल्यामुळे कॅलरी देखील जास्त असतात आणि त्याव्यतिरिक्त खजुर मध्ये व्हिटॅमिन ए आणि व्हिटॅमिन के असतात. खजुर मध्ये देखील फायबर जास्त असते. शास्त्रज्ञांनी देखील पुष्टी केली की, हृदयविकाराचा झटका, उच्च रक्तदाब स्टोक्स आणि कोलेस्टेरॉलसाठी हे जगातील 1 क्रमांकाचे खाद्य आहे. त्याचे बरेच फायदे आहेत.

1. रात्रीचा अंधत्व (रातांधळेपणा) प्रतिबंधित करते.

2. हृदयाच्या निरोगी आरोग्यास प्रोत्साहन देते.

3. ऊर्जा शक्ती वाढवते.

4. ओटीपोटात कर्करोग प्रतिबंधित करते.

5. अतिसाराचा उपचार करते.

अजून वाचा : खजूर खाण्याचे फायदे आणि नुकसान | Benefits of Dates in Marathi

 

सर्वोत्कृष्ट 5 ड्राय फ्रूट्स आणि त्यांचे फायदे | Top 5 Dry Fruits and Their Benefits in Marathi

 

पिस्ता (Pistachios) :

पिस्ता केवळ आपल्या शरीराला मेंटेन्स ठेवण्यास मदत करत नाही तर शरीराच्या कार्य आणि वजन संतुलित राहण्यासाठी हे चांगल्या आरोग्याचा उत्तम स्रोत आहे. थोडीशी खारटपणासारखा चव असलेला हे फळं खाण्यास खुप रुचकर आहे. पिस्ता हा एक प्रकारचा नट आहे जो संपूर्ण वर्षभर सहजरित्या खाऊ शकतो. परंतु त्याचे बरेच फायदे आहेत, त्यातील काही फायद्यांचा आढावा घेऊया.

1. पचन क्षमता सुधारते.

2. खराब कोलेस्टेरॉल कमी करण्यात हे खूप प्रभावी आहे.

3. यामुळे त्वचेतील कोरडेपणा दूर होण्यास मदत होते.

4. पिस्तामध्ये कॉपरचे (तांब्याचे) प्रमाण अधिक असते, जे अन्न स्त्रोतांमधून शरीरातील लोहाचे उच्च शोषण करण्यास मदत करते. अशक्तपणा सारख्या प्रतिकूल परिस्थितीत हे लाभदायक ठरते.

5. हे एक हेल्थी डाएट आहे, जे हृदय रोगाचा धोका कमी करते.

अजून वाचा : आहारात सोडियमचे (मिठाचे) प्रमाण कमी केल्याचे 20 फायदे

 

 

म्हणून शेवटी आम्ही सर्वोत्कृष्ट 5 ड्राय फ्रूट्स – Dry Fruits आणि त्यांचे फायदे याबद्दल काही चांगली माहिती समाविष्ट केली आहे. आशा आहे की, हे आपले आरोग्य स्वस्थ आणि तंदुरुस्त ठेवण्यास मदत करेल.

 

आमच्या पोस्टच्या अपडेट मिळवण्यासाठी फॉलो करा : Facebook | Instagram | Twitter | Telegram

You cannot copy content of this page
Copy link
Powered by Social Snap