सॅलड (Salad) Top 12 Benefits for Health’s in Marathi | सलाड खाण्याचे फायदे

सॅलड (Salad) का खावे ?

आपल्या सर्वांना माहित आहे की, सॅलड (Salad) म्हणजेच कोशिंबीर हे आपल्या दैनंदिन आहारात एक सर्व सामान्य व सहजपणे कमीत किमतीत उपलब्ध होणारा एक अन्न घटक आहे. मग एखादा बनवलेला पदार्थ सजवण्यासाठी का नाही असो नेहमी सॅलडचा उपयोग होतोच. सॅलड (Salad) हे निरोगी आरोग्यासाठी किती लाभदायक ठरू शकते ते आपण खाली सविस्तरपणें बघुच. डायट फोलो करणाऱ्यांच्या दैनंदिन मेनूवर नेहमीच कोशिंबीर असेलच. ते नेहमी खाण्यापूर्वी सॅलड (Salad) खातात. न्यूट्रिशनिस्ट म्हणतात की, आपल्या दैनंदिन फूड मेनूमध्ये सॅलड असलेच पाहिजे. म्हणून दररोज फूड मेनूमध्ये सॅलड (Salad) असणे हा सर्वात आरोग्यासाठी चांगला मार्ग आहे.

सॅलड (Salad) Top 12 Benefits for Health's in Marathi | सलाड खाण्याचे फायदे

दररोज (Salad) सलाड खाण्याचे फायदे (Salad Benefits for Health’s) :

1. कोशिंबीरचे नियमित सेवन केल्याने वजन कमी व नियंत्रित होण्यास मदत होते :

सुरुवातीला किंवा इतर पदार्थांसह कोशिंबीर खाल्ल्याने एखाद्याला नंतर कमी खाण्याची इच्छा निर्माण होते, परिणामी, कमी खाणे आणि वजन कमी होण्यास मदत होते.


2. सॅलडमध्ये फायबरचे प्रमाण अधिक असते :

आपल्याला आहार पचवण्यासाठी आवश्यक असलेला फायबर घटक सलाडमध्ये खुप प्रमाणात आढळतात. म्हणून कोशिंबीर खाल्ल्याने बद्धकोष्ठता होत नाही आणि कोलेस्टेरॉल कमी होते. तसेच फायबरमुळे हृदयरोग आणि कर्करोगापासून देखील बचाव करते.


3. सॅलडमध्ये भाज्या आणि फळे प्रमाण अधिक असते :

कोशिंबीरीमध्ये विविध प्रकारचे भाज्या आणि फळे असतात, म्हणून आपल्या जीवनसत्त्वे आणि दैनंदिन गरजा पूर्ण करणारे बरेच जीवनसत्त्वे आणि खनिजे असतात.


4. सॅलडमध्ये कॅलरी कमी असते :

कोशिंबीरीमध्ये कॅलरी कमी असते, म्हणून जास्त कोशिंबीर खाल्याने कोणतीही समस्या उद्भवत नाही, परंतु इतर उच्च-कॅलरीयुक्त पदार्थ कमी खाण्यामुळे वजन कमी होण्यास किंवा नियंत्रणमध्ये येण्यास मदत होते. तथापि, सॅलडमध्ये फायबरचे प्रमाण जास्त असल्यामुळे आणि पोट भरले जाते.


5. फळ आणि भाज्यांना सॅलड हा पर्याय आहे :

न्यूट्रिशनिस्ट म्हणतात की, प्रत्येकाच्या आहारामध्ये फळ आणि भाज्यांचा समावेश असावा. कोशिंबिरी मधुन ती गरज भागाते व त्यातुन आपल्याला विविध जीवनसत्त्वे आणि खनिजे मिळतात, जसे की – ए, सी, बी 6, ई, के, कॅरोटीन, कॅल्शियम, फोलेट (फॉलिक असिड), जस्त, लोह, मॅग्नेशियम, फायबर, फायटोन्यूट्रिएंट्स इ.

6. कोशिंबीरीमुळे अन्न पचन होण्यास मदत होते :

कोशिंबीरीतील सजीवांच्या शरीरात निर्मार्ण होणारे द्रव्य अन्न योग्य पचन करण्यास मदत करते. असिडीटीची समस्या दूर करते.

7. सॅलडमध्ये भरपूर प्रमाणात अँटीऑक्सिडेंट असतात :

सॅलडमध्ये अँटिऑक्सिडेंट समृद्ध असल्याने आपणास व्हिटॅमिन सी, ई, लाइकोपीन, फॉलिक असिड आणि अल्फा आणि बीटा कॅरोटीन मिळतात. कच्च्या किंवा हिरव्या कोशिंबीरीमध्ये हे पोषक असल्यामुळे आपल्या शरीरावर भरपूर प्रमाणात अँटीऑक्सिडेंट्स भेटतात. तर मुक्त रॅडिकल्समुळे शरीराचे नुकसान होत नाही आणि शरीराची रोप्रतिकारक शक्ती वाढते.

8. आजारांना प्रतिबंध होते :

सॅलडमधील वर असलेले पौष्टिक घटक विविध आजारांना प्रतिबंधित करतात आणि नियंत्रित करतात. जसे की रक्तदाब, मधुमेह, हृदयरोग, अल्झायमर इ. फोलेट हृदयाच्या समस्या दुर करते आणि हृदय निरोगी ठेवते.

9. कोशिंबीर खाण्याने कर्करोगाचा बचाव होवु शकतो :

अभ्यासातून असे सिद्ध झाले आहे की, दररोज बर्‍याच प्रमाणात कच्च्या भाज्या आणि फळे खाल्ल्याने पौष्टिक आहार घेतल्याने आपल्या शरीराचा कर्करोगापासून बचाव होतो.


10. सॅलडमधुन चांगले फॅट्स मिळतात :

जर बदाम आणि ऑलिव्ह ऑईल सॅलडमध्ये जोडली गेली तर त्यामध्ये मोनोअनसॅच्युरेटेड फॅट्स आणि ओमेगा 3 एससारखे चांगले फॅट्स आढळू शकतात. परिणामी, शरीर कोशिंबीरीमधून खूप चांगले संरक्षणात्मक फायटोकेमिकल्स (जसे की टोमॅटोपासून लाइकोपीन, अल्फा आणि बीटा कॅरोटीन) शोषू शकते.

11. आम्ल (पिताची) समस्या दूर ठेवते :

कोशिंबिरीसाठी वापरण्यात येणाऱ्या पदार्थमुळे शरीरातील आम्ल समस्या दूर ठेवते, कारण ते क्षारयुक्त आहे.

सॅलड (Salad) Top 12 Benefits for Health's in Marathi | सलाड खाण्याचे फायदे


12. सौंदर्यासाठी उपयोग होतो :

कोशिंबीर त्वचेचे सौंदर्य वाढवते किंवा त्वचा निरोगी ठेवते, रक्त परिसंचरण वाढवते, कोलेस्टेरॉल कमी करते, हाडे व दात मजबूत होते, डोळे तेज करते, स्नायूंची शक्ती वाढवते. तर हे सर्व रोज (कोशिंबीर) सलाड खाण्याचे फायदे आहेत.

कोशिंबीरी (सॅलड) बनवण्याच्या काही टीप :

  • कोशिंबीर कापण्यापूर्वी सर्व सॅलड टूल्स (जसे की चाकू, भांडी, कटिंग बोर्ड इ.) नीट धुवावेत.
  • कोशिंबीरची फळे आणि भाज्या थंड व स्वच्छ पाण्याने धुवावेत आणि नंतर चिरून घ्याव्यात.
  • कोशिंबीर नेहमीच ताजी भाज्या किंवा फळांनी बनवावी.
  • आपल्याकडे असलेल्या भाज्या, फळे आणि कोथिंबीर, पालक यांनी आपण कोशिंबीर बनवू शकता.
  • कोशिंबिरीमध्ये हिरव्या पालेभाज्यांचा समावेश कोशिंबिरीसाठी नेहमी करण्याचा प्रयत्न करा. कारण या हिरव्या भाज्यांमध्ये व्हिटॅमिन ए, व्हिटॅमिन सी, बीटा-कॅरोटीन, कॅल्शियम, फोलेट, फायटोन्यूट्रिएंट्स, फायबर इत्यादीचे प्रमाण अधिक असते.
  • सॅलडमध्ये तुम्ही ऑलिव्ह तेल, मोहरी तेल, मोहरीची पूड किंवा पेस्ट, दही किंवा अंडयातील बलक, व्हिनेगर, लिंबाचा रस इत्यादी वापरू शकता.
  • टोमॅटो, काकडी इत्यादी भाजीत काही समस्या असल्यास त्यामध्ये इतर कोणतीही भाजी घालता येईल.
  • कोशिंबीरमध्ये आपण कोणत्याही भाज्या आणि फळ घालू शकता. उदा. गाजर, पपई, सोयाबीन, कॅप्सिकम, बटाटा, गोड बटाटा, कोणतेही फळ, कोबी, पालक इत्यादी एकत्रित करून बनवता येतात. शिजवलेले मासे, मांस, नूडल्स, ब्रेड देखील. शिवाय, कोशिंबीर मध्ये दही मिसळून सुद्धा बनवु शकता. तर अशा परिस्थितीत ते कमी उष्मांक आणि निरोगी असेल.

 

आमच्या पोस्टच्या अपडेट मिळवण्यासाठी फॉलो करा :Facebook | Instagram | Twitter | Telegram

Follow Us

Follow us on Facebook Follow us on Twitter Follow us on Pinterest